AHAMOVE ONWHEEL VÀ DẤU ẤN TẠI AWS NETWORKING LẦN 5 - 11/2023

Ngày 29/11 vừa qua, “AWS Networking” lần thứ 5 đã được diễn ra tại TP.HCM. 

Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ hàng tháng, nhằm chia sẻ các chương trình hỗ trợ đến những doanh nghiệp trong ngành phần mềm và giải pháp trực tuyến. Bên cạnh đó, “AWS Networking” còn là dịp để các doanh nghiệp cùng ngành có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Góp mặt tại hoạt động đặc biệt trên, anh Nguyễn Cảnh Thức - Giám đốc Công nghệ (CTO) Ahamove cũng đã giới thiệu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về sản phẩm SaaS OnWheel trên nền tảng AWS.  “AWS Networking” cũng đã giới thiệu về xu thế SaaS trong năm 2024 sắp tới, kèm theo các chương trình đồng hành cùng các sản phẩm của SaaS Vietnam. Bên cạnh đó, các  doanh nghiệp còn được được giới thiệu và hiểu rõ hơn về Ecloud Valley - đơn vị cung cấp các dịch vụ thanh toán tự động và tư vấn cho SaaS Vietnam.

Hy vọng rằng OnWheel - phần mềm Quản lý Giao hàng từ Ahamove sẽ luôn là “bạn đồng hành” cùng  “AWS Networking” trong thật nhiều những sự kiện sau nữa, để cùng lan tỏa những giá trị hữu ích đến những doanh nghiệp và đối tác trong ngành phần mềm và giải pháp trực tuyến.

Trân trọng,

Đội ngũ Ahamove.