[10/10] NÂNG CẤP TÍNH NĂNG BÁO CÁO HỖ TRỢ

Quý Tài Xế thân mến,

Chức năng Báo cáo vấn đề là một trong những tiện ích mà đội ngũ AhaMove luôn nhấn mạnh không những với Quý Tài Xế hiện tại mà còn với mỗi Quý Tài Xế đăng kí mới.

Chức năng này tương tự với ứng dụng dành cho khách hàng, nhằm giúp Quý Tài Xế có thể nhận hỗ trợ từ AhaMove một cách tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, AhaMove cũng sẽ tiếp nhận được đánh giá về trải nghiệm của Quý Tài Xế với khách hàng trong quá trình tác nghiệp.

Báo cáo vấn đề sẽ có những tiện ích:

  • Giúp AhaMove nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Khi Quý Tài Xế báo cáo vấn đề cho một đơn hàng cụ thể sẽ giúp AhaMove sẽ có đủ cơ sở để hỗ trợ thắc mắc cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng mới chưa sử dụng quen AhaMove. Từ đó giảm được những khó khăn Quý Tài Xế gặp phải trong quá trình tác nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian.

Thay vì phải gọi lên tổng đài để nhờ hỗ trợ, Quý Tài Xế có thể chủ động gửi báo cáo trực tiếp từ ứng dụng và nhận hỗ trợ từ hệ thống trong vòng 3-4 ngày làm việc.

  • Phản ánh những hành vi vi phạm từ khách hàng.

Khi đánh giá 1* cho khách hàng, Quý Tài Xế sẽ KHÔNG phải nhận đơn từ khách hàng đó nữa. Ngoài ra, Quý Tài Xế cũng có thể thực hiện báo cáo/phản ánh cho những trường hợp cụ thể này, nhằm giúp AhaMove lưu ý xử lý những khó khăn từ khách hàng mà cộng đồng Quý Tài Xế AhaMove thường gặp.

Làm sao để thực hiện BÁO CÁO NHẬN HỖ TRỢ?

Xem thêm:Các trường hợp nhận hỗ trợ

Lưu ý: AhaMove chỉ nhận hỗ trợ với những đơn hàng yêu cầu hỗ trợ được thực hiện trước 24h ngày chủ nhật hàng tuần của các đơn trong tuần (tính từ thứ 2) 

Làm sao để PHẢN ÁNH ĐƠN HÀNG?

Lưu ý:

1/ Báo cáo và phản ánh sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 3-4 ngày làm việc thông qua E-mail.

2/ Trong một số trường hợp, AhaMove sẽ BẮT BUỘC nhận hỗ trợ qua Mail.

3/ Mọi trường hợp được/không được hỗ trợ đều được phản hồi. Quý Tài Xế vui lòng theo dõi Mail thường xuyên.

4/ Quý Tài Xế cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất để sử dụng hệ thống báo cáo hỗ trợ mới.

Hy vọng với sự nâng cấp mới cho chức năng Báo cáo hỗ trợ này có thể giúp Quý Tài Xế an tâm hơn trong quá trình cộng tác, đồng thời giúp AhaMove có thể hỗ trợ tài xế nhanh chóng hơn.

 

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

 Hotline: 1900545411

 E-mail: support@ahamove.com

 Group Facebook: AhaMove Sài Gòn

 

Trân trọng,

Đội ngũ AhaMove.

 

 5,172 total views,  2 views today