[02/10/2017] ĐỒNG BỘ TRỰC TIẾP TRẠNG THÁI VÀ LÝ DO THẤT BẠI AHAMOVE- GIAO HÀNG NHANH

Từ ngày 02/10/2017, AhaMove triển khai đồng bộ hệ thống AhaMoveGiao Hàng Nhanh đối với tất cả đơn hàng giao từ GHN (Siêu tốc & tất cả các dịch vụ HUB)

Ngay khi bạn chọn trạng thái thất bại/thành công tại 1 điểm giao hàng  thì hệ thống GHN sẽ ghi nhận trạng thái này (Dù bạn vẫn chưa hoàn thành tất cả các điểm giao).

Đồng thời AhaMove cũng sẽ không còng tính năng chuyển đổi trạng thái điểm giao trên tổng đài – Tức bạn chỉ có thể chọn trạng thái một lần duy nhất.

Cụ thể như sau:

– Bấm THÀNH CÔNG khi đã giao đơn hàng đến tay người nhận mà không có bất kì tình huống nào phát sinh.

– Bấm THẤT BẠI khi không thể giao đơn hàng đến tay người nhận.

– Sau khi đã chọn trạng thái thì không thể chọn lại

Sau khi khi bấm THẤT BẠI, tài xế vui lòng chọn lý do chính xác cho từng đơn hàng. Các lý do như sau:

** Lưu ý: 

Tài xế cập nhật trạng thái THẤT BẠI tại điểm giao hàng đó và chọn đúng lý do giao hàng thất bại. Trường hợp có vấn đề phát sinh liên quan tới việc Tài xế cập nhật sai lý do giao hàng, Tài xế phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

 *** Biện pháp xử lý nếu tài xế cập nhập sai trạng thái:
– Tài xế phải nộp lại cho kho số tiền đúng bằng giá trị đơn hàng sau đó chủ động cầm hàng giao lại cho người nhận để lấy lại số tiền đã đóng cho kho.
– Trong trường hợp người nhận không nhận hàng, tài xế có thể liên hệ với người gửi để thỏa thuận tự trả hàng với lý do nhập sai trạng thái.

Ví dụ: điểm giao hàng có giá đơn hàng = 500.000VNĐ, thực tế giao thất bại nhưng tài xế cập nhật trên hệ thống trạng thái điểm giao là thành công, tài xế sẽ phải nộp lại cho kho 500.000VNĐ theo đúng trạng thái hệ thống ghi nhận.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Email: support@ahamove.com

     Trân trọng
Đội ngũ AhaMove

 2,552 total views