1095 ngày “lên đỉnh” cùng AhaMove: Cảm ơn bạn vì luôn ở bên!

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày AhaMove – ứng dụng giao hàng tức thời đầu tiên của người Việt ra đời. Suốt 1095 ngày nỗ lực không nghỉ, AhaMove không chỉ mở đường cho làn sóng “Giao hàng công nghệ”, mà còn bước gần hơn tới tham vọng giải quyết bài toán 7 tỷ đô của vận tải đường bộ Việt Nam.

 

Từ một “start-up 3 không”: không đại gia chống lưng, không nguồn lực nước ngoài “tiếp máu”, không sở hữu hàng trăm kỹ sư – tới nay AhaMove đã liên tục tạo ra kỳ tích tại thị trường giao hàng 2 miền Nam – Bắc:

Hơn 272.000 Khách hàng thường xuyên – Trên 60.000 Siêu tài xế

Quãng đường giao hàng 1,25 tỷ km – “Phủ cam” đường phố với Hoàng Bào

Vận chuyển mỗi ngày 28.000 đơn hàng – Vượt 18,4 triệu điểm giao thành công

Cam kết giao hàng siêu nhanh (từ 30 phút tới 4 giờ), lựa chọn đa dạng (5 dịch vụ giao hàng bằng xe tải, xe ba gác, xe máy – Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Đồng Giá 25), uy tín (định danh khách hàng COD, định danh tài xế), và hỗ trợ thần tốc, AhaMove đang từng bước khẳng định vị thế của ứng dụng giao hàng nội thành hàng đầu Việt Nam.

Với sứ mệnh kết nối khách hàng và người giao hàng theo nhu cầu để tối ưu nguồn lực của xã hội, AhaMove sẽ không thể đạt được những cột mốc trên nếu không có bạn – các khách hàng và tài xế thân thiết. Dù bão giông hay nắng cháy, sáng sớm hay tối muộn, ngày thường hay ngày nghỉ, đội ngũ shipper  AhaMove vẫn không ngừng nhận đơn giao hàng. Dù là đồ ăn uống cần giao gấp, hay hàng hóa cồng kềnh cần vận chuyển bằng xe tải, cả trăm ngàn khách hàng của Aha vẫn tin tưởng mỗi ngày lên đơn đều đặn.

Các bạn chính là lý do và động lực để chúng tôi ra đời, tồn tại và phát triển tới hôm nay. Thật tuyệt vời vì bạn vẫn luôn ở bên, tin tưởng dùng dịch vụ giao hàng tức thời và cho Aha nhiều phản hồi quý giá. Nhân ngày sinh nhật 3 tuổi, đội ngũ AhaMove xin chúc các khách hàng kinh doanh phát đạt, có thêm nhiều đơn hàng và các tài xế luôn khỏe mạnh, đạt thu nhập như ý.

“Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau” – Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng AhaMove suốt 3 năm qua. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới!

 

Trân trọng,

Đội ngũ AhaMove.

 3,057 total views