[01/09/2017] CHẠY CÀNG HĂNG, THƯỞNG CÀNG TĂNG

Bạn mong chờ món quà gì từ AhaMove trong dịp nghỉ lễ sắp tới?
Đừng lo vì đã có AhaMove ở đây và mang tới cho bạn những nguồn thu nhập hấp dẫn từ những chương trình đặc biệt chào mừng “TẾT ĐỘC LẬP – 2/9” . Cùng đón xem nhé?

Chính sách 1: Áp dụng đối với dịch vụ SIÊU TỐC

     Với mỗi đơn hàng Siêu Tốc hoàn thành, bạn được nhận thêm 2.000đ cùng với mỗi km nhận thêm 1.000đ vào TÀI KHOẢN CHÍNH.

Điều kiện tham gia: Hoàn thành tối thiểu 10 đơn Siêu Tốc trong ngày và không vi phạm bất kỳ quy định nào của AhaMove, không áp dụng với các đơn hàng Siêu tốc của kho GHN (57 Hạ Đình)
Ví dụ: Trong ngày 31/08 bạn hoàn thành 25 đơn hàng Siêu Tốc với tổng quãng đường là 150km, AhaMove sẽ thưởng thêm cho bạn số tiền là: 25 x 2.000đ + 150 x 1.000đ = 200.000đ.

Ngoài ra AhaMove vẫn áp dụng các chương trình thưởng hàng tuần (chính sách hỗ trợ theo các khung giờ và miễn phí dịch vụ cho phần doanh thu >300.000đ)

Chính sách 2: Áp dụng với dịch vụ SIÊU RẺ

Với mỗi đơn hàng Siêu Rẻ hoàn thành, bạn được nhận thêm 2.000đ cùng với mỗi km nhận thêm 1.000đ vào TÀI KHOẢN CHÍNH.

Điều kiện tham gia: Hoàn thành tối thiểu 15 đơn Siêu Rẻ trong ngày và không vi phạm bất kỳ quy định nàCo của AhaMove.
Ví dụ: Trong ngày 31/08 bạn hoàn thành 40 đơn hàng Siêu Rẻ với tổng quãng đường là 250 km, AhaMove sẽ thưởng thêm cho bạn số tiền là: 40 x 2.000đ + 250 x 1.000đ = 330.000đ

Chạy dịch vụ nào cũng có thưởng, không lo đơn ngắn đơn dài, quá tuyệt vời phải không bạn?
Đừng quên AhaMove vẫn áp dụng song song với các chính sách thưởng hàng tuần khác cho dịch vụ Siêu rẻ (hoàn phí dịch vụ và cơ hội nhận tới 1 triệu đồng khi hoàn thành mốc 140 đơn/tuần).

Và AhaMove có món quà gì đặc biệt dành cho bạn nhân ngày lễ 2/9? Cùng đón chờ vào 20:00 ngày 1/9 nhé?

**Lưu ý**

  • Các chính sách trên áp dụng song song cùng các chính sách hỗ trợ thu nhập hàng tuần
  • Các chính sách thưởng 1 và 2 đều có điều kiện đi kèm.
  • Tất cả các khoản tiền thưởng sẽ được thêm vào tài khoản của đối tác trong ngày thứ 2 của tuần kế tiếp nếu đạt đủ các điều kiện thưởng.
  • AhaMove sẽ không trả thưởng đồng thời ngưng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu gian lận.

BÍ KÍP TĂNG DOANH THU NGÀY BÃO ĐƠN

     AhaMove luôn luôn mong muốn mang tới những gì tốt nhất cho các đối tác. Song hành bên cạnh bạn, chúng tôi mang tới những BÍ KÍP độc nhất nhằm tăng cao thu nhập trong những ngày bão đơn. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Chuẩn bị sẵn sàng “vũ khí” đối phó với “bão”. Xăng đầy bình, pin đầy điện, ví đầy tiền để đảm bảo chiến đấu với “bão” được đến cuối ngày.

2. Chọn đúng “tâm bão”. Các quận nội thành: ĐỐNG ĐA, BA ĐÌNH, HOÀN KIẾM, HAI BÀ TRƯNG luôn là những nơi có lượng “mưa đơn” lớn nhất, đặc biệt trong khung giờ 13h-18h. Các “ngọc hoàng” đừng đứng ở khu vực ngoại thành nhé, ở đó thi thoảng lắm mới có “một cơn gió” đem đơn tới thôi.

3. Làm chủ đường đi của “từng cơn bão”. Hãy chọn các “cơn bão” có đường đi NGẮN, TRÙNG NHAU nằm trong khu vực mà mình thông thạo địa hình để tiện bề đối phó, vượt qua được nhiều “cơn bão” nhất trong thời gian ngắn nhất.

4. Sẵn sàng đối mặt với sức mạnh khôn lường từ “cơn bão”. Trước khi suy yếu, chắc chắn ‘”cơn bão” sẽ dồn sức để tấn công ”500 anh em”. Đừng sợ, AhaMove sẽ mang tới một bảo bối thần kỳ để “500 anh em” thể hiện bản lĩnh, một lúc tiêu diệt 3, 4 thậm chí 5 ”cơn bão”. Hãy tận dụng triệt để cơ hội này để thuần hóa được thật nhiều, thật nhiều “cơn bão”.

5. Nằm lòng các câu thần chú AhaMove đã mách trước.
– Liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin “cơn bão”, tránh trường hợp “cơn bão” đổi hướng, hay phải đối mặt với nó trong thời gian quá lâu.
– Luôn thực hiện đúng quy trình, chỉ tận dụng, KHÔNG LỢI DỤNG để đảm bảo an toàn “sau bão”
– Khi có các tình huống khẩn cấp, liên hệ ngay tới “tổng đài trực bão”: 1900.54.54.11 (hoặc 0975.592.388 – 0961.466.620) AhaMove luôn trực chiến cùng “500 anh em”.

6. Xác định “loại bão” mình muốn đối mặt. Đừng quá tham chiến đấu với nhiều “loại bão cùng lúc”, nhận “bão” SIÊU TỐC thì chỉ SIÊU TỐC, nhận “bão” SIÊU RẺ thì chỉ SIÊU RẺ. Tránh đến lúc trao thưởng mình chẳng hoàn thành chỉ tiêu nào.

Thuộc lòng các bí kíp trên thì “Bão đơn” cũng chỉ là chuyện thường thôi đúng không các Ngọc Hoàng.
Chúc bạn một ngày bội thu cùng AhaMove!

 2,640 total views